Pages

Friday, May 11, 2012

Ang babae sa likod nang "Anti Myrtle Gail Sarrosa" facebook fanpage.




I liked this page not because i hate Myrtle Gail Sarrosa. Na curious lang ako at gusto ko lang malaman kung anu-anu ang mga pinagsasabi nang admin na ito. Hindi rin ako fan ni Myrtle at lalong hindi naman ako fan nang PBB. Wala akong oras manood e. Pero totoo naman, hindi naman kagandahan si Myrtel at ang weirda pa. Pero hindi naman tama na gumawa siya nang Anti Myrtle page.

Actually hindi ko naman alam kung ilan ang admin nang nasabing page, feeling ko naman nag-iisa lang siya. Nakakatawa talaga kasi yung admin nag share pa nang link nang personal facebook profile niya at nag ask pa na e add siya. Binuksan ko yung profile niya. Super private nang profile niya pero nabubuksan ko yung mga cover photos niya. Akala mo kung sino. Hindi naman siya maganda. Isang hamak na jejemon lang pala. Sayang nga lang hindi ko natandaan ang profile link niya pati na rin name niya. Wala na rin kasi ang link sa Anti Myrtle Gail Sarrosa page. Binura niya. Siguro marami nag message sa kanya, isa na ako dun. Gustong magpasikat ang bubwit.

Sinong may alam sa inyo kung anu yung pangalan nang admin nang page? Pa share nalang dito nang link nang profile niya. Please.... Gusto niyang magpasikat. Sige! Let's make her famous. Hahaha

5 comments:

  1. pangit mo!!! isa ka rin maka-Myrtle na super OA!!! ang OA and weirda ng iniidolo mo! porket nag-cocosplay na, iboboto niyo na? f*** you so much! hindi magandang role model si Myrtle!!! dadami ang tao weirda, OA, cosplayer and so on!!! I hate cosplayers!!! feeling naman nila may patutunguhan sila sa kaka-cosplay!!! mamatay ka na kung sino man ung nagsulat nitong blog post na ito! evict Myrtle!!! sana magkaroon ng vote to evict at walang vote so save!!! pakamatay ka na Myrtle!!!! f*** you!!!

    ReplyDelete
  2. pangit mo!!! isa ka rin maka-Myrtle na super OA!!! ang OA and weirda ng iniidolo mo! porket nag-cocosplay na, iboboto niyo na? f*** you so much! hindi magandang role model si Myrtle!!! dadami ang tao weirda, OA, cosplayer and so on pag naging big winner siya!!! di dapat siya makapasok sa Big 4! ayoko mangyari yun!!! ang weird kasi ng mga otaku, cosplayers at mga fans ni Myrtle!!! I hate them for voting her na di naman deserving at role model! matalino nga siya pero super arte, landi at OA na!!! wala rin kwenta!!! I hate cosplayers!!! feeling naman nila may patutunguhan sila sa kaka-cosplay!!! mamatay ka na kung sino man ung nagsulat nitong blog post na ito! evict Myrtle!!! sana magkaroon ng vote to evict at walang vote so save!!! pakamatay ka na Myrtle!!!! f*** you!!!

    ReplyDelete
  3. Otakus just do what they want. Other people don't need others to know how weird they are. I, myself, am a cosplayer and I know that it is weird in some way but it doesn't give other people the right to degrade us cosplayers.

    ReplyDelete
  4. Anonymous 1/2: sa susunod...magbasa ka nang post. Sabi ko, hindi ako fan ni Myrtle at lalong hindi ako nanonood nang PBB...and by the way..halata na..na ikaw yung admin nang Anti-Myrtle page...hahaha.

    ReplyDelete
  5. hahaha uu nga ung anonymous 1 2 xa ung admin ang bitter at ntamaan... matapang lng nmn yang admin nila kaxe nagtatago ang katauhan nya eh pangit nmn pala.. sa bagay sabi nga nila haters are insecure.... they hate u because ur above them,,..matatalinong tao lng nkkaintndi kay Myrtle gaya ng sabi ni Boy Abunda and Tony G. Look,mga taong mllwak ang pang unwa at matatalinong tao lyk Wen Deramas and Mj felipe... pero kung haters ka,bobo kna at mktid ang utak mo!! Congrats Myrtle!!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...